Hotline tư vấn

0912838488

Tư vấn chọn màu xe theo năm sinh

Ford fiesta 1.0 ecoboost 2017 giảm cả trăm triệu

FIESTA ECOBOOST 1.0L 5 CỬA

- Bán xe trả góp lên đến 80% giá trị xe.
- Hỗ trợ toàn bộ thủ tục nộp thuế, đăng ký và đăng kiểm.
- Đặt hàng theo xe các gói option của Ford theo yêu cầu riêng của khách hàng.
- Cung cấp các Dịch vụ hỗ trợ tài chính và Bảo hiểm theo chu trình khép kín.
- Bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 km tại các Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc.
- Ngoài ra khi khách hàng mua xe sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, chính sách hỗ trợ giá tốt nhất của Ford Việt Nam và của đại lý. Tại các thời điểm khác nhau trong từng tháng và áp dụng trên từng dòng xe khác nhau, khách hàng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại và chính sách hỗ trợ giá khác nhau. (Giá hỗ trợ dao động từ 0 triệu đến 150 triệu tuỳ từng thời điểm/ từng dòng xe)

Lưu ý: Có 2 hình thức khuyến mãi, giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt hoặc tặng phụ kiện bằng giá trị tiền mặt cho khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ Em Thanh Trà 0912.83.84.88 để nhận được giá xe và khuyến mãi tốt nhất! 

Động cơ & Hộp số

  • Xăng 1.0L EcoBoost 12 Van
  • Hệ thống nhiên liệuphun xăng trực tiếp với Turbo tăng áp
  • Hệ thống lái trợ lực điện điều khiển điện tử
  • Hộp số tự động 6 cấp PowerShift

Kích thước

  • Dài x Rộng x Cao: 3,982 x 1,722 x 1,495 (mm)
  • Vành đúc hợp kim 16"

Các trang thiết bị an toàn

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (EBA)
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA)
  • Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
  • Cảm biến lùi phía sau
  • Hai túi khí phía trước cho người lái và hành khách phía trước
  • Hai túi khí bên cho người lái và hành khách phía trước
  • Hai túi khí rèm dọc hai bên trần xe
  • Túi khí bảo vệ đầu gối người lái
  • Dây an toàn cho người lái và hành khách
  • Hệ thống chống trộm

Trang thiết bị ngoại thất

  • Đèn pha Halogen
  • Đèn sương mù
  • Gương điều khiển điện
  • Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ
  • Gạt mưa kính sau
  • Cánh lướt gió phía sau
  • Hốc hút gió thấp có viền crôm
  • Đèn pha tự bật khi trời tối
  • Ốp thân xe kiểu thể thao phía trước

Trang thiết bị nội thất

  • Ghế lái điều chỉnh tay 4 hướng
  • Tay lái 3 chấu thể thao tích hợp nút điều khiển âm thanh
  • Màn hình hiển thị thông tin đa thông tin
  • Hệ thống âm thanh CD 1 đĩa/ đài AM/ FM
  • Kết nối USB/AUX
  • Hệ thống âm thanh 6 loa
  • Hệ thống kết nối SYNC
  • Khóa điện thông minh
  • Cảm biến gạt mưa tự động
  • Điều hòa nhiệt độ tự động


GIỚI THIỆU CHUNG

Ford Fiesta mới - sản phẩm toàn cầu: Nổi bật với ngoại hình hiện đại, trẻ trung, mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện phong cách sang trọng và lịch lãm của triết lý thiết kế động lực học “Kinetic Design”.
Kiểu dáng thiết kế động lực học, hiện đại, trẻ trung, mạnh mẽ, đường nét mượt mà và tinh tế. Nội thất thiết kế tinh xảo và phong cách. Cảm giác lái và độ yên tĩnh tuyệt vời.
Sử dụng các công nghệ mới hiện đại, tạo công suất lớn, vận hành mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đồng thời giảm thiểu khí thải ra môi trường.
An toàn tối ưu với cấu trúc thân xe cứng chắc kết hợp với các thiêt bị và giải pháp an toàn thông minh giúp người lái và những người trên xe an toàn, thoải mái và tự tin hơn.
Trang thiết bị, tiện nghi được thiết kế và bố trí hợp lý, ứng dụng công nghệ thông minh mang lại nhiều tiện ích và thú vị  hơn cho người sử dụng.

PHẦN ĐẦU XE
Xe Ford Fiesta hoàn toàn mới
  • Ấn tượng và nổi bật với kiểu dáng thiết kế mớiTriết lý thiết kế động lực học “Kinetic Design”
  • Hốc hút gió phía trước thiết kế lớn kết hợp với đường viền và các thanh ngang mạ Crôm - sang trọng và phong cách.
  • Các đường dập nổi rõ nét trên mui xe tăng sự mạnh mẽ, chắc chắn và thể thao.
Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước thiết kế kiểu dáng mới, mềm mại và sắc nét, pha đèn được mạ crôm toàn phần – Sang trọng, thời trang và phong cách hơn.
Hệ thống đèn sương mù có cường độ ánh sáng mạnh với ốp đèn thiết kế mới giúp cung cấp ánh sáng cần thiết khi thời tiết xấu có tầm nhìn kém. (trang bị trên xe Titanium & Sport).

Hệ thống đèn pha tích hợp các tính năng an toàn:
Chức năng tự động bật đèn - An toàn hơn khi lái xe vào các vị trí có ánh sáng yếu.
Chức năng "Follow me home“- Đèn pha sẽ vẫn sáng trong một thời gian định trước sau khi động cơ đã tắt.Giúp cho người chủ xe nhìn thấy được đường đi khi ra khỏi xe lúc trời tối. (Trang bị trên Titanium & Sport).

Chức năng gạt mưa tự động sẽ tự động kích hoạt khi trời mưa:
An toàn hơn khi lái xe khi trời mưa (Gạt mưa tự động được trang  bị trên xe Titanium & Sport).
Ghi Chú: Nếu bạn bật đèn ở chế độ tự động kết hợp với gạt mưa ở chế độ tự động, đèn cốt sẽ tự động chiếu sáng khi cảm biến mưa kích hoạt gạt mưa kính chắn gió.

KHOANG ĐỘNG CƠ
Động cơ 1.0L GTDi - Ecoboost là động cơ xăng sử dụng công nghệ:
  • Phun nhiên liệu trực tiếp
  • Turbo tăng áp tốc độ cao
  • Công nghệ Ti-VCT
"Siêu nhỏ - Siêu mạnh – Siêu tiết kiệm"
Động cơ EcoBoost 1.0L đặt ra chuẩn mực mới về mức tiêu thụ nhiên liệu và công suất.

Động cơ 1.0L EcoBoost  “công suất lớn”.
  • Công suất cực đại: 125 PS @ 6000 vp
  • Mô men xoắn cực đại: 170 Nm @ 4000 vp
  • Tiêu chuẩn khí thải: Euro 4
Mô-men xoắn cực đại có thể đạt được ngay tại 1400 rpm giúp tăng tốc nhanh và mang lại cảm giác lái thú vị.

Động cơ 1.0L EcoBoost  “Siêu tiết kiệm”.
  • Tiết kiệm nhiên liệu 20%
  • Giảm khí CO2 15%
Động cơ 1.0L EcoBoost 3 xylanh “siêu nhỏ” - Đây là thế hệ động cơ mới nhất, nhỏ nhất trong dòng động cơ EcoBoost toàn cầu. Động cơ 3 xylanh (I3) -Thân máy nhỏ gọn đặt vừa trên tờ giấy khổ A4 (Giảm 25% chi tiết & linh kiện) thân máy được đúc bằng hợp kim gang.
Ưu điểm:
  • Thân máy nhỏ gọn giúp giảm trọng lượng của động cơ.
  • Thân máy hợp kim gang giúp động cơ nóng nhanh hơn (đạt được nhiệt độ làm việc của động cơ trong thời gian nhanh nhất) -Tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp:
Nhiên liệu được nén với áp suất cao và phun trực tiếp vào trong buồng đốt của mỗi xi lanh thay vì công nghệ truyền thống nạp hỗn hợp nhiên liệu và không khí từ ống cổ hút.

Sử dụng công nghệ Turbo tăng áp siêu tốc:
  • Một trong bí quyết của EcoBoost sử dụng Turbo tăng áp tốc độ cao có thể đạt tới tốc độ 250.000 vòng/phút.
  • Turbo siêu nhỏ với vật liệu siêu bền ( sử dụng trên tàu con thoi).
Ưu điểm: Turbo tăng áp tốc độ cao, để nhanh chóng tạo ra công suất lớn mà không hề có độ trễ turbo, giúp xe Fiesta mới tăng tốc nhanh và tạo cảm giác thú vị hơn khi lái xe.
 
Sử dụng công nghệ Ti - VCT: Tự động điều chỉnh góc trục CAM nạp và trục CAM xả biến thiên theo tốc độ của động cơ.
Ưu điểm: Giúp tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện công suất và mômen xoắn của động cơ.

Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép “Powershift”
  • Sử dụng bộ bánh răng số như hộp số sàn – độ bền cao.
  • Sử dụng bộ ly hợp kép điều khiển điện tử - Chuyển số nhanh.
  • Chất lượng chuyển số chính xác và êm ái.
  • Gia tốc tốt hơn (10 -12%) so với hộp số tự động thông thường.
  • Hộp số Powershift  giúp tiết kiệm nhiên liệu (8 - 10%) so với hộp số tự động 4 cấp.
     
Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép mới, có chức năng chuyển số thể thao – Rất hữu ích khi đi đường đèo dốc.
Ford Fiesta hoàn toàn mới với chức năng EcoMode - Phần mềm, phân tích, đánh giá đưa ra kết quả về kỹ năng lái xe của người lái nhằm giúp người lái xe có thể tự nhận biết  “kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu” của chính mình qua đó điều chỉnh chân ga, tốc độ xe, chuyển số một cách phù hợp nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu nhất.
Kết quả - Áp dụng kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu “eco-driving” có thể giúp tiết kiệm nhiên liệu 24%.


PHÍA HÀNH KHÁCH

Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn – Trụ A và trụ B  sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực rất cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

An toàn hàng đầu:
  • Hệ thống phanh/Thắng (ABS); (EBD); (EBA)
  • Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) Là thiết bị tiêu chuẩn cho xe số tự động 6 cấp Powershift).
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA)
 
Ford Fiesta hoàn toàn mới (Titanium & Sport) được trang bị hệ thống túi khí giúp bảo vệ tốt nhất cho những người ngồi trên xe từ mọi phía.
  • 2 túi khí phía trước
  • 2 túi khí bên
  • 2 túi khí rèm
  • 1 túi khí bảo vệ đầu gối

PHÍA SAU XE
Ford Fiesta mới với triết lý thiết kế động lực học “Kinetic design” được thể hiện từ phía đầu xe đến phía sau của xe.
Cụm đèn hậu phía sau thiết kế mới phong cách, sang trọng và bắt mắt.
Phía sau phiên bản Sedan 4 cửa thiết kế mới như cụm đèn hậu, cản chắn sau, nắp cốp sau tạo độ rộng – sang trọng và lịch lãm hơn.
Hệ thống cảm biến lùi 4 điểm là thiết bị tiêu chuẩn cho phiên bản Titanium & Sport giúp cho người lái phán đoán và nhận biết khoảng cách giữa 2 xe hay với bất kỳ vật cản nào khác phía sau giúp đỗ xe thuận tiện, đơn giản và an toàn.
 

Khoang hành lý dung tích 281 lít, và lên tới 965 lít nếu gập hàng ghế sau lại
Khoang hành lý trên Ford Fiesta khá rộng rãi đủ chỗ cho các nhu cầu sử dụng mua sắm cuối tuần của gia đình. Nếu có nhu cầu chở các hàng hoá cồng kềnh hơn, hàng ghế sau của xe có thể gập lại dễ dàng. Các vị trí đựng đồ bên trong xe cũng được bố trí đầy đủ mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

PHÍA NGƯỜI LÁI
Fiesta mới trải qua hơn 150 giờ kiểm tra trong hầm gió để cải thiện thiết kế khí động học cho xe – kết quả giảm được 3% lực cản gió, góp phần đáng kể trong việc giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải CO2 đồng thời tăng khả năng vận hành cho xe.
 
Trụ A  được thiết kế thanh mảnh được sử dụng thép Boron siêu cứng, có độ chịu lực cao.
  • Điểm mù ở mức tối thiểu.
  • Gương chiếu hậu thiết kế khí động học giảm lực cản và tiếng ồn gió tích hợp đèn báo rẽ và gương cầu tăng tầm quan sát tối đa cho người lái.
 

HỆ THỐNG TREO
Hệ thống treo trước:
Độc lập kiểu McPherson kết hợp hệ thống khung phụ và thanh cân bằng (22mm). giúp tăng độ ổn định và độ êm cho xe.

Hệ thống treo sau:
Sử dụng thanh xoắn lớn kết hợp ống giảm chấn đã được cải tiến và nâng cấp giúp tăng độ chắc chắn và ổn định cho xe.
 

Hệ thống trợ lực lái – Tự động bù lệch hướng
Khi có hiện tượng xe bị kéo lệch do điều kiện mặt đường lồi lõm hoặc gió thổi ngang thân xe gây ra, (EPAS) với tính năng tự động bù lệch hướng sẽ điều chỉnh trợ lực lái giúp người lái xe điều khiển xe đi đúng hướng rất nhẹ nhàng và dễ dàng. việc điều chỉnh này xảy ra rất êm dịu, mượt mà - tạo cảm giác lái rất chắc chắn và tự tin.

Chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc
 
Ford Fiesta mới an toàn hơn khi vận hành trên đường đèo dốc cao với hệ thống “Hỗ trợ khởi hành ngang dốc” gặp vật cản phải đạp phanh dừng xe lưng chừng dốc, khi nhả chân phanh để tiếp tục hành trình thì lực phanh vẫn sẽ được duy trì trong khoảng 3 giây, xe không bị trôi dốc, giúp người lái có đủ thời gian chuyển chân từ bàn đạp phanh sang bàn đạp ga để tăng tốc.

NỘI THẤT XE
 
GHẾ NGỒI
Ford Fiesta được mở rộng về kích thước so với thế hệ trước ở cả phiên bản sedan và Hatchback. Phiên bản hatchback có kích thước 3.982 x 1.722 x 1.495 (mm) chiều dài cơ sở không thay đổi với 2.489 (mm). Ở phiên bản Sport+ được trang bị hệ thống ghế da pha nỉ có thiết kế thể thao. Ghế được chỉnh bằng tay ở tất cả các vị trí.

BẢNG ĐỒNG HỒ LÁI
Bảng đồng hồ trung tâm trên Fiesta được thiết kế theo dạng ống viền crôm giúp xe nhìn thể thao hơn. Các cụm đồng hồ đo vận tốc, đồng hồ đo vòng tua máy và đồng hồ xăng riêng biệt giúp tài xế dễ quan sát. Phía trên ở giữa là một màn hình nhỏ dùng để hiển thị số km hành trình, vị trí cần số và nhiệt độ.

BẢNG TABLO
Thiết kế bảng tablo trên Fiesta 2014 hoàn toàn không có sự thay đổi so với phiên bản 2011. Với thiết kế bo tròn của bảng tablo mang đến khoang để chân rộng rãi cho hàng ghế trước. Các cụm phím điều khiển hệ thống giải trí và điều hòa được thiết kế khá trẻ trung hướng đến những khách hàng trẻ tuổi.

VÔ LĂNG
Vô-lăng Fiesta được thiết kế theo phong cách thể thao 3 chấu với đường viền mạ bạc tạo điểm nhấn. Xe chỉ trang bị vô-lăng bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển ở 3 phiên bản Titanium, Sport và Sport +. Hai phiên bản Trend chỉ trang bị vô-lăng "trọc".
  • Nút điều khiển âm thanh và hệ thống giải trí trên vô-lăng giúp tài xế tập trung vào lái xe hơn.
  • Cần gạt mưa rửa kính của xe, xe trang bị cảm biến gạt mưa tự động cho 3 phiên bản cao cấp.
  • Cần điều khiển hành trình và cần gạt xi-nhan.

CỬA XE
Phần cửa của Fiesta có cấu tạo khá đơn giản với chất liệu chủ yếu là nhựa đen tối màu tạo cảm giác chắc chắn cho xe. Xe chỉ có hai hộc chứa đồ kích thước lớn trên hai cửa xe phía trước, hai cửa xe phía sau không có các hộc chứa đồ này sẽ là chút bất tiện cho người dùng.
  • Hộc chứa đồ kích thước lớn trên 2 cửa phía trước xe.
  • Điều khiển gương chiếu hậu và lẩy mở cửa xe.
  • Gương chiếu hậu điều khiển điện.
  • Cửa kính điều khiển điện
  • Kính cửa phía người lái: Một chạm và tự động xuống kính khi gặp vật cản.
  • Khóa kính cửa sau

HỆ THỐNG NGHE NHÌN
 
Hệ thống giải trí trên Fiesta được trang bị với đầu CD 1 đĩa, đài AM/FM với các cổng kết nối AUX/ USB giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. Hai phiên bản Trend chỉ được trang bị hệ thống âm thanh 4 loa. Riêng 3 phiên bản Titanium, Sport và Sport + được trang bị dàn âm thanh 6 loa, hệ thống kết nối SYNC của Microsoft điều khiển bằng giọng nói. Đây là một tính năng khá hay phù hợp với những người trẻ tuổi, tuy nhiên hệ thống lại yêu cầu cách phát âm tiếng Anh phải chuẩn.
  • Thiết kế bảng điều khiển hệ thống giải trí phù hợp với những người trẻ yêu thích sự mới lạ.
  • Màn hình trung tâm bảng tablo.
  • Hệ thống kết nối SYNC của Microsoft với điều khiển bằng giọng nói tạo sự thuận tiện cho người dùng và tập trung vào lái xe hơn. Hệ thống này chỉ trang bị cho 3 phiên bản cao cấp.
  • Các nút bấm điều khiển hệ thống âm thanh và giải trí tích hợp trên vô-lăng ở 3 phiên bản Titanium, Sport và Sport +.
  • Hệ thống loa trên hai cửa xe phía trước.

KHỞI ĐỘNG BẰNG NÚT BẤM
Ford Fiesta Titanium và Sport sử dụng công nghệ “khởi động bằng nút bấm” rất thuận tiện và dễ sử dụng.
Khi khóa điều kiển đã ở bên trong khoang xe. Người lái chỉ cần đạp nhẹ chân phanh và nhấn nút khởi động “Ford Power” để khởi động xe.

HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA
Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động. Bảng điều khiển hệ thống điều hòa được thiết kế khá bắt mắt giúp mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho cabin xe.

ĐÈN NỘI THẤT
Fiesta được trang bị đèn trần xe phía trước với đèn xem bản đồ mang đến sự tiện dụng hơn cho người ngồi trong xe vào buổi tối. Hàng ghế sau cũng được trang bị thêm một đèn trần nhỏ khác. Riêng 3 phiên bản Titamium, Sport và Sport+ còn được trang bị đèn trang trí trong xe.

CẢM GIÁC LÁI
 
Chúng tôi đã có nhiều dịp trải nghiệm động cơ Ecoboost 1.0L trên Fiesta 2014 để thấy được khả năng vận hành vượt trội mà động cơ "bé hạt tiêu" Ecoboost mang lại. Với sức mạnh 125 mã lực cùng mô-men xoắn 170Nm ở vòng tua máy khá thấp, ngồi sau vô-lăng của Fiesta Ecoboost trên những cung đường đông đúc của thành phố khá thảnh thơi, Hệ thống chân ga phản hồi nhanh giúp xe dễ dàng vượt lên trước. Tay lái bọc da khá mát tay, không quá nhẹ như các mẫu xe Hàn và cho cảm giác khá "thật". Khả năng cách âm khi đi ở tốc độ thấp trên mẫu xe này khá tốt, không nhiều tiếng ồn khó chịu vọng vào cabin xe.
Khi di chuyển trên đường cao tốc, thử khả năng tăng tốc của xe cũng như độ mượt của hộp số ly hợp kép 6 cấp. Những người ngồi trên xe khá ấn tượng với những điều mà động cơ 3 xy-lanh này mang lại. Xe tăng tốc khá nhanh và mượt mà. Hệ thống tay lái của xe đầm chắc hơn mang lại cảm giác an toàn cho xe. Thử đánh lái ở tốc độ cao, hệ thống thân xe chắc chắn cùng hệ thống cân bằng điện tử giúp xe ổn định hơn. Bộ ghế xe thiết kế thể thao ôm lưng người ngồi thể hiện tốt vai trò trong trường hợp này. Một điểm đáng chú ý khác trên Fiesta là góc chữ A của xe khá nhỏ mang lại tầm nhìn thoáng cho xe khi vào cua hay các bùng binh lớn.
Tags
0
(0%)/ 5 Sao
0 Bình chọn

Tin liên quan

Tại sao chọn Fordhn.vn

   
Gọi ngay 0912838488
ĐẠI LÝ Ô TÔ FORD SỐ 1 VIỆT NAM - HOTLINE: 0912838488